Kem chống nắng

Kem chống nắng
Ngày đăng: 04/01/2022 Lượt xem: 309

Kem chống nắng vật lý Medic S (High Protection SunBlock For Oily Skin Medic S) có xuất xứ từ Hàn Quốc với dung tích lên đến 50ml, ít gây kích ứng cho da và phù hợp với các loại da như: Da dầu, nhờn – Da mụn – Da nhạy cảm nhưng nếu tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trực tiếp thì có thể gây kích ứng cho da của bạn.

Medic S có chỉ số chống nắng là SPF 50+ UVA/UVB & PA+++, với các hoạt chất chống lại tia UV, tia cực tím… Người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng sản phẩm.

1.     Thành phần
Kem chống nắng Medic S có các thành phần như: Rose Centifolia Flower Water, Portulaca Oleracea Extract, Punica Granatum Extract, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, Centella Asiatica Extract, niacinamide, Tea trea, Cyclopentasiloxane, … và một số thành phần khác. Bên trong sản phẩm có giấy hướng dẫn sử dụng, đọc thêm nếu bạn quan tâm đến các thành phần có trong kem chống nắng.

2.     Công dụng
Nhãn hiệu Medic S với dòng kem chống nắng có hoạt chất Cyclopentasiloxane làm tăng khả năng bảo vệ bên ngoài làn da của bạn tránh khỏi những tác động gay gắt từ môi trường. Không chỉ thế kem chống nắng còn có các chất giúp nâng tone làn da như kem nền rất hợp với màu da của bạn không quá sáng, cũng không quá tối.
Cùng với đó là hoạt chất niacinamide giúp hấp thụ các chất nhờn trên làn da để lớp Cyclopentasiloxane được vững vàng hơn, giữ được độ lâu của kem chống nắng và không gây bóng dầu cho da.
Các chiết xuất từ trái cây và rau củ giúp da bạn được phục hồi và dưỡng ẩm và ngăn ngừa lão hóa.

3.     Đặc điểm nổi trội
Sản phẩm của Medic S nổi trội hơn các dòng sản phẩm kem chống nắng khác là bởi nó kiểm soát được lượng dầu ra một cách hiệu quả. Đối với một số loại kem chống nắng khi sử dụng một thời gian gây ra hiện tượng bết trên bề mặt, khiến người sử dụng khó chịu nhưng dòng sản phẩm của Medic S lại không gây rít, nhờn khi sử dụng.
Kem chống nắng vật lý là lựa chọn phù hợp cho các bạn có làn da nhạy cảm, an toàn khi sử dụng. Người tiêu dùng có thể an tâm hơn và không cần phải đắn đo, suy nghĩ khi sử dụng sản phẩm.
Thay vì mua cả ba loại sản phẩm như kem lót, kem nền, kem chống nắng thì giờ đây bạn chỉ cần mua một sản phẩm của Medic S nhưng lại dùng nó vào nhiều trường hợp. Chỉ cần bôi một lần kem chống nắng của Medic S thì bạn có thể thay thế được các bước bôi kem lót và kem nền. Sự tiện dụng và tiết kiệm vô cùng hay ho dành cho phụ nữ.

4.     Cách sử dụng sản phẩm
Chắc hẳn chúng ta ai cũng từng sử dụng kem chống nắng từ nhiều thương hiệu khác nhau và đã biết cách sử dụng. Nhưng bạn đã sử dụng sản phẩm đúng chưa thì cùng xem lại, có 3 bước chính:

  • Trước khi đi ra ngoài trời chúng ta nên bôi kem chống nắng ít nhất trước 10 phút. Để kem có thời gian thẩm thấu vào da và phát huy công dụng của nó.
  • Nên sử dụng hằng ngày không nên ngắt quãng và để đạt được hiệu quả tốt nhất thì sau 4 tiếng người tiêu dùng có thể sử dụng lại sản phẩm.
  • Ta nên bôi kem chống nắng vật lý Medic S theo chiều từ trong ra ngoài và từ trên xuống dưới.

Nếu bạn sử dụng đúng cách thì kem chống nắng sẽ phát huy hết công dụng của nó và sẽ khiến khách hàng không cảm thấy thất vọng.

Chia sẻ:

(*) Xem thêm
Sản phẩm chính hãng

Sản phẩm chính hãng

Hỗ trợ 24/7

Hotline: 0947848588

Đảm bảo chất lượng

Sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt

Giao hàng nhanh chóng

Giao hàng tiết kiệm và nhanh chóng

Fanpage
Sản phẩm gợi ý