KHÔ NÓNG RÁT SAU TẨY TRANG CÓ BÌNH THƯỜNG

KHÔ NÓNG RÁT SAU TẨY TRANG CÓ BÌNH THƯỜNG
Ngày đăng: 04/01/2022 Lượt xem: 4.1k

Tẩy trang được hiểu rằng không chỉ sử dụng khi make-up mà còn là bước quan trọng không thể thiếu trong quy trình làm sạch da giúp lấy đi bụi bẩn, dầu thừa và cặn trang điểm, kem chống nắng trên da. Bước tẩy trang nhìn qua có vẻ là một bước khá đơn giản nhưng thật ra lại có nhiều sai lầm thường mắc phải trong cách lựa chọn và sử dụng nước tẩy trang.

Nóng rát khi tẩy trang

Khi tẩy trang chúng ta cần làm sạch thật kỹ và đủ để giúp da lấy lại trạng thái sạch sẽ tự nhiên ban đầu. Thế nhưng tẩy trang kỹ không đồng nghĩa với việc chà xát mạnh trên làn da đang có mụn sẽ càng làm tổn thương thêm làn da đang nhạy cảm. Tình trạng ngứa rát hay nóng đỏ sau tẩy trang là báo động của da với sản phẩm và lực tác động trên da chưa phù hợp, khiến da dễ bị kích ứng, dễ bắt nắng,...

Nguyên Nhân Dẫn Đến Mặt Bị Rát Sau Khi Tẩy Trang

Do Bông Tẩy Trang Cứng, Thô:

Bông tẩy trang tưởng chừng là vô hại, loại bông nào cũng giống nhau nhưng đó là suy nghĩ sai lầm nhé. Nhiều loại bông tẩy trang được bán trên thị trường với nhiều mức giá và chất lượng khác nhau. Nhiều hãng giảm thành phần, bông không mềm mại, chất liệu thô nên khi chà lên mặt cũng gây cho da mặt các tác động xấu. Bạn nên mua bông tẩy trang mềm, mịn và được nhiều người tin dùng sẽ ổn và an toàn hơn.

Nước Tẩy Trang Không Phù Hợp Hoặc Chứa Nhiều Thành Phần Cồn:

Đây là một trong nhiều nguyên nhân chính dẫn đến rát, ngứa và đau da mặt. Nước tẩy trang đa số đều chứa thành phần cồn để giúp loại bỏ sạch bụi bặm dễ dàng và nhanh chóng. Nhưng cồn cũng là chất tẩy mạnh, nếu dùng nhiều dễ khiến bào mòn da, da trở nên mỏng manh và yếu hơn. Nước tẩy trang nào khi sử dụng mức lượng cồn tương đối cao sẽ giúp da sạch rất nhanh, dễ dàng hơn nhưng đồng thời làn da lại bị bào mòn, mỏng manh hơn, làn da hay nóng bừng nên sẽ cảm giác rát, ngứa và mẩn đỏ. Nghiêm trọng hơn sẽ dễ dẫn đến việc phá hủy lớp biểu bì của da khiến da càng dễ bị tổn thương hơn.

Mặc khác do da bạn dễ bị mẩn cảm với một trong các thành phần của nước tẩy trang cũng khiến da không thích ứng và gây rát, dễ nổi mụn, sưng tấy. Bạn nên tìm hiểu thật kỹ thành phần có trong từng loại trước khi sử dụng, không nên dùng bừa bãi lên mặt.

Vì vậy tốt nhất nếu bạn dùng tẩy trang mà bị tình trạng mẩn đỏ, rát thì bạn nên thử ngưng sử dụng nước tẩy trang đang dùng, tìm hiểu kỹ về làn da mình, các sản phẩm tẩy trang an toàn khác và chọn mua cho mình. Bạn cũng có thể đến gặp bác sĩ da liễu để được tư vấn và khám xem làn da bạn như thế nào, hợp với những dòng mỹ phẩm, nước tẩy trang nào, để an toàn cho da mà tốt cho sức khỏe.

Thấu hiểu được các tình trạng xấu hay gặp trong các sản phẩm tẩy trang thông thường gây rắc rối, khó chịu lên làn da dầu mụn. Nước tẩy trang MedicS với thành phần thiên nhiên chiết xuất từ nước dừa tươi, rau má,... giúp loại bỏ sạch sâu dầu nhờn, lớp trang điểm nhưng đồng thời vẫn giữ được độ ẩm mịn cho da hạn chế khô căng tiết dầu thừa và sinh mụn.

Nước tẩy trang MedicS

Tẩy trang còn giúp cung cấp độ ẩm cho da, tái tạo lại làn da mới khỏe mạnh đồng thời giúp phòng chống lão hóa. Tẩy trang bằng nước sạch không thể nào loại hết hoàn toàn bụi bặm và chất nhờn trên da, cần phải có nước tẩy trang chuyên dụng.

Qua những thông tin trên, hi vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn bước tẩy trang cực kỳ quan trọng. Đặc biệt là sự nguy hiểm của làn da bị ngứa rát khi dùng nước tẩy trang không đúng loại và không đúng cách. Mong các bạn sẽ tìm cho bản thân một sản phẩm tẩy trang uy tín và phù hợp để luôn giữ sự tươi trẻ.

Chia sẻ:

(*) Xem thêm
Sản phẩm chính hãng

Sản phẩm chính hãng

Hỗ trợ 24/7

Hotline: 0947848588

Đảm bảo chất lượng

Sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt

Giao hàng nhanh chóng

Giao hàng tiết kiệm và nhanh chóng

Fanpage
Sản phẩm gợi ý