Tin tức

23/02 2023

Những bước giúp da sạch mụn sau một thời gian ngắn

Da bị mụn gây mất thẩm mỹ, đau nhức và khiến nhiều bạn mất tự tin. Để trị mụn hiệu quả, điều đầu tiên cần lưu ý là các bước chăm sóc da phải đúng và đủ. Ngoài ra, có thể áp dụng các phương pháp khác như thuốc bôi, thuốc uống và các công nghệ hiện đại khác.
13/08 2022

GEL TẨY TẾ BÀO CHẾT MEDIC S

Tẩy tế bào chết là dùng các loại kem tẩy tế bào chết cho mặt để loại bỏ đi các tế bào cũ đã chết, lớp da thừa bị sừng hóa để làm thông thoáng lỗ chân lông.
17/01 2022

LỘC VÀNG NGÀY THẦN TÀI- KHAI XUÂN THỊNH VƯỢNG

Khai xuân Nhâm Dần 2022 tưng bừng với chương trình quay số trúng vàng rước tài lộc đầu năm. Để mùa xuân mới thêm phần vui tươi rộn ràng, cơ hội trở thành 1 trong những vị khách may mắn với MedicS và Haruu cùng những giải thưởng vô cùng giá trị
04/01 2022

DƯỠNG ẨM DƯỠNG MỊN HAY DƯỠNG PHỤC HỒI GIẢM KÍCH ỨNG

Da bạn luôn cần được dưỡng ẩm, cấp nước cho dù làn da của bạn thuộc loại nào. Da nhờn, da khô, da nhạy cảm hay da hỗn hợp đều có những kem dưỡng ẩm phù hợp dành cho bạn. Chỉ cần bạn dành ra một tí thời gian nghiên cứu, bạn sẽ hiểu rõ hơn về làn da của mình và lợi ích khi sử dụng kem dưỡng ẩm mỗi ngày. Bài viết này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian đó, cho bạn biết mọi thứ về kem dưỡng ẩm và giúp bạn tìm ra loại kem dưỡng ẩm phù hợp cho bản thân!
04/01 2022

GOLD PEEL - MULTI LAYER - PEEL DA ĐIỀU TRỊ DẦU MỤN TẠI NHÀ

GOLD PEEL trân trọng giới thiệu dòng sản phẩm điều trị da dầu mụn tại nhà - MULTI LAYER OIL SKIN PEEL - Sản phẩm là dòng điều trị tại nhà với công nghệ USA đến từ thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực điều trị các tình trạng da bằng công nghệ Peel da.
04/01 2022

ĐÔNG ĐẾN DA BẠN CẦN GÌ

Chăm sóc da mùa đông có thật sự cần thiết ? Mùa đông thường là mùa yêu thích của các cô gái vì da ít bị đồ dầu hay ra mồ hôi. Tuy nhiên nếu không chăm sóc da mùa đông đúng cách, da bạn sẽ vô tình mất hết độ ẩm và trở nên khô ráp, kém sức sống đi.
Sản phẩm chính hãng

Sản phẩm chính hãng

Hỗ trợ 24/7

Hotline: 0947848588

Đảm bảo chất lượng

Sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt

Giao hàng nhanh chóng

Giao hàng tiết kiệm và nhanh chóng

Fanpage
Sản phẩm gợi ý