Tin tức

04/01 2022

Dùng Kem Chống Nắng Như Thế Nào Là Tốt

Với một đất nước có số giờ nắng trong năm lớn như Việt Nam, thì dùng kem chống nắng chính là biện pháp tốt nhất giúp làn da đuộc bảo vệ khỏi những tác hại của tia tử ngoại UVA và UVB như sạm da, nám da, đốm nâu, lão hóa...Cũng giống như các loại mỹ phẩm khác, nếu sử dụng kem chống nắng đúng cách sẽ không mang lại hiệu quả và có thể gây ra những tổn thương đáng tiếc cho da.
04/01 2022

KHÔ NÓNG RÁT SAU TẨY TRANG CÓ BÌNH THƯỜNG

Tẩy trang được hiểu rằng không chỉ sử dụng khi make-up mà còn là bước quan trọng không thể thiếu trong quy trình làm sạch da giúp lấy đi bụi bẩn, dầu thừa và cặn trang điểm, kem chống nắng trên da. Bước tẩy trang nhìn qua có vẻ là một bước khá đơn giản nhưng thật ra lại có nhiều sai lầm thường mắc phải trong cách lựa chọn và sử dụng nước tẩy trang.
04/01 2022

MỘT CỐC NƯỚC DỪA TƯƠI CHO LÀN DA DẦU MỤN

Tẩy trang quan trọng như thế nào với Da Mặt Tẩy trang nhìn qua là bước khá đơn giản nhưng các thao tác nhỏ khi tẩy trang lại có thể ảnh hưởng đến làn da và các nốt mụn đang nhạy cảm của chúng mình. Tẩy trang kĩ nhưng hãy nhớ đừng chà xát quá mạnh, vì đó sẽ là nguyên nhân gây chảy xệ, giảm độ đàn hồi trên da hay thậm chí là trầy xước,vỡ các nốt mụn viêm.
04/01 2022

CHÚC MỪNG NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13-10

Nhân ngày doanh nhân Việt Nam 13/10, Art Beauty kính tri ân đến các Quý đối tác cùng lời chúc dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công lớn hơn trong sự nghiệp. Quý anh/chị chính là đội ngũ doanh nhân với trí tuệ và năng lực cao đã góp phần không nhỏ vào sự thành công vững chắc của ngành làm đẹp nói riêng và kinh tế đất nước nói chung.
04/01 2022

Đà Nẵng Ngày Trở Lại

"Thương biết bao những bữa ăn vội, những giấc ngủ tạm bợ. Thương biết bao những tấm áo ướt đẫm mồ hôi của y bác sỹ trong bộ đồ bảo hộ giữa cái nắng nóng gay gắt của miền Trung, và đâu đó những giọt nước mắt của người mẹ trẻ khi nghe tiếng gọi con thơ qua màn hình điện thoại. Bao khó khăn, vất vả, bao nỗi niềm, tâm tư đều được gác lại qua một bên cho nhiệm vụ chống dịch". Có một đà nẵng kiên cường giữa mùa dịch, toàn dân chung tay đẩy lùi dịch bệnh, đưa Đà Nẵng trở về trạng thái bình thường mới.
04/01 2022

SIÊU KHUYẾN MÃI "CÙNG MEDICS VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH"

Những ngày nghỉ giãn cách xã hội là khoảng thời gian da sẽ ít tiếp xúc với khói bụi và lớp trang điểm, các Nàng hãy mau mau cùng MedicS chăm da chuẩn-xịn tại nhà với ưu đãi siêu to khổng lồ trong tháng 9 này!
Sản phẩm chính hãng

Sản phẩm chính hãng

Hỗ trợ 24/7

Hotline: 0947848588

Đảm bảo chất lượng

Sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt

Giao hàng nhanh chóng

Giao hàng tiết kiệm và nhanh chóng

Fanpage
Sản phẩm gợi ý